Sâm tươi hàn quốc 8 củ 1kg

Lấy Sâm tươi hàn quốc 8 củ 1kg làm qua tặng cho người thân vì là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để bồi bổ sức khỏe hay làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, bạn bè...vào những dịp đặc biệt. Nếu bạn có ý định đó xin mời ghé thăm cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc của Đại Hồng Phát để được tư vấn với giá tốt nhất.
Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Cách sử dụng chế biến nhân sâm tươi Hàn Quốc

Cách dùng dễ nhất là sắt lát hấp 3-5g/ngày ăn. Chỉ ăn sâm khoảng 20 ngày rồi dừng 2 tuần rồi mới ăn tiếp. Nếu ai không sợ vị ngái thì có thể ngậm trực tiếp.
Cách thứ hai là cho 1 ít nhân sâm tươi vào máy xay sinh tố xay cùng sữa tươi rồi uống mỗi ngày, đây là hai cách hấp thụ nhanh nhất.
Nếu sử dụng nhân sâm để làm đẹp thì áp dụng cách sau: Bạn trộn 1/2 muỗng cà phê bột nhân sâm, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay). Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt của bạn và sau khoảng 10 – 15 phút mới rửa sạch lại mặt. Mặ nạ này sẽ giúp da căng mịn, giảm các vết nám, sạm

Cách nhận biết Nhân sâm Hàn Quốc thật

- Đặc điểm đầu tiên chính là, nhân sâm có hình dáng giống người.
- Nhân sâm Hàn Quốc sau khi thu hoạch vẫn còn đất bám xung quanh củ sâm.
- Phần trên đầu củ còn vết tích của mỗi lần rụng hoa, tối thiểu là hai hoa.
- Phần thân nhìn rất rắn chắc.
- Rễ nhân sâm Hàn Quốc chỉ bám vào chân sâm chứ không bám nhiều vào thân củ.
- Về mùi: Nhân sâm Hàn Quốc có mùi thơm đặc trưng của nó.
- Về màu sắc: Ứng với mỗi vùng đất khác nhau , củ sâm sẽ có màu khác nhau.
Ví dụ: Nếu sâm được trồng ở vùng đất đỏ thì củ Sâm sẽ có màu hơi nâu đỏ...

Nhân sâm Hàn Quốc giả

- Nhân sâm giả được làm từ đậu đũa dại, thương lục, niễng rừng và hoa sơn sâm, trong đó sâm đất hay được dùng nhất. Cách nhận biết:
- Sâm đất có hình nón hoặc hình thoi, phân ra nhiều nhánh, dài khoảng 15 - 20 cm, đầu đỉnh là gốc sót lại của rễ. Khi chưa gia công, bề mặt có màu đen nâu, thô ráp, nhiều vằn. Sau khi đã gia công, bề mặt có vằn rúm màu vàng nâu, thô ráp, rất giòn, dễ bẻ gãy, có chất keo trong mờ, vị ngọt.
- Thương lục có hình trụ, đầu trên khá giáp, xuống dưới nhỏ dần, dài khoảng 20 cm, mặt ngoài có màu nâu vàng hoặc nâu đen, đỉnh rễ có gốc sót, chất dai dẻo, khó bẻ gãy. Mặt cắt có màu nâu vàng đến nâu đen, không phẳng, có mùi tanh, vị đắng và cay chua
Sâm tươi hàn quốc 8 củ 1kg
Xin cảm ơn!
Giá bán lẻ 2.200.000 VNĐ
Loại 6 năm tuổi
Đóng gói8 củ 1kg
Hãng0
Danh mục: Sâm Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ

Nhận xét