Nhân sâm tươi hàn quốc giá bao nhiêu?


Quà tặng bằng nhân sâm tươi Hàn Quốc đang là điểm nhấn hiện nay vì với quy cách đóng gói sang trọng, lịch sự, sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp…trong mỗi dịp lễ tết rất có ý nghĩa.
Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Cách chế biến

Sắc uống: Nhân sâm thái lát, mỗi ngày dùng 5-10g, sắc kỹ với nước, pha thêm 20-30g đường vào, chia thành nhiều lần uống và ăn cả cái. Cách này thường dùng trong trường hợp cơ thể suy yếu nặng, sau phẫu thuật bị mất nhiều máu, cấp cứu lúc lâm nguy.
Ngậm tan: Nhân sâm thái thành lát thật mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm nát thì nuốt dần, ngày nuốt 3-4 lát. Cách dùng này thường áp dụng đối với người mắc bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, hấp suy giảm, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn.
Sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu: Sau khi đã chọn bình, rửa sạch sâm cho vào bình và chọn rượu tốt, tiến hành cho rượu vào bình cho đến lúc ngập củ sâm, đậy kín nắp bình. Sau thời gian từ 3 tháng trở lên là dùng được. Nhân sâm ngâm rượu giữ được lâu mà lại rất phù hợp với các quý ông.
Sâm tươi Hàn Quốc ngâm mật ong: Cắt nhỏ nhân sâm thành từng miếng: nhỏ nhất khoảng 1 gam, to nhất khoảng 3 gam. Vì liều dùng nhân sâm từ 1-4 gam/1 lần. Xếp các miếng nhân sâm vào lọ rộng miệng, sạch, khô có nắp đậy kín...
Đổ mật ong (loại tốt không lẫn nước) ngập miếng sâm rồi đậy nắp lại (phòng kiến gió chui vào). Khi cần dùng, lấy kẹp hoặc đũa sạch gắp miếng sâm ra. Làm cách này, có thể để cả năm nhân sâm cũng không bị hỏng.
Sâm tươi Hàn Quốc hầm thịt gà: Dùng gà mái 1 con (gà chân đen càng tốt), làm sạch lông và tạp chất, mổ bụng cho 5-10g sâm thái lát vào rồi khâu kín lại; Hầm chín, ăn thịt, sâm và nước; mỗi tuần 1-2 lần. Cách dùng này thường áp dụng để bồi bổ cơ thể phụ nữ sau thời kỳ sinh đẻ.

Tác dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu

- Những người bị xơ vữa động mạch, cao huyết áp không nên dùng sâm nguyên củ Hàn Quốc.
- Người bị âm hư hỏa vượng âm hư nội nhiệt với các triệu chứng đau bụng thuộc “thể hàn”, hay đau bụng đi ngoài nhiều, ra phân loãng, đầy hơi, trướng bụng.
- Người mắc các bệnh cấp tính, thanh niên dưới 18 tuổi (thường xuyên xuất tinh sớm), di tinh, mộng tinh, phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 14 tuổi.
- Nên sử dụng sâm vào mỗi sớm hoặc chiều, không dùng sâm vào buổi tối vì sâm có tác dụng tăng khả năng hoạt động cho cơ thể, cơ bắp, kích thích thần kinh, nên có thể gây khó ngủ.
- Đặc biệt, không dùng sâm với các loại củ cải, hải sản, bởi lẽ những thực phẩm này kết hợp lại không có lợi cho cơ thể, hai thực phẩm nghịch nhau nên hoàn toàn đối kháng với cơ thể. (Hải sản đại hạ khí còn Nhân sâm đại bổ khí, đối nghịch nhau).

Cách nhận biết Nhân Sâm Hàn Quốc thật

- Đặc điểm đầu tiên chính là, Nhân sâm có hình dáng giống người.
- Nhân sâm Hàn Quốc sau khi thu hoạch vẫn còn đất bám xung quanh củ sâm.
- Phần trên đầu củ còn vết tích của mỗi lần rụng hoa, tối thiểu là hai hoa.
- Phần thân nhìn rất rắn chắc.
- Rễ Nhân sâm Hàn Quốc chỉ bám vào chân sâm chứ không bám nhiều vào thân củ.
- Về mùi: Nhân sâm Hàn Quốc có mùi thơm đặc trưng của nó.
- Về màu sắc: Ứng với mỗi vùng đất khác nhau, củ sâm sẽ có màu khác nhau.
Ví dụ: Nếu sâm được trồng ở vùng đất đỏ thì củ Sâm sẽ có màu hơi nâu đỏ...

Lưu ý khi sử dụng Nhân Sâm tươi

Khi sử dụng Nhân sâm Hàn Quốc tươi nguyên củ nên cắt bỏ các núm rễ hay còn gọi là lô sâm của củ sâm. Các núm rễ chủ yếu giữ các hoạt chất trong củ Nhân Sâm không bị mất khi chế biến, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi củ sâm.
Tuy nhiên, do tính chất quá bổ dưỡng mà cách sử dụng sâm nguyên củ Hàn Quốc chống chỉ định với các đối tượng dưới đây:
Nhân sâm tươi hàn quốc giá bao nhiêu?
Xin cảm ơn!
Giá bán lẻ 1.700.000 đ VNĐ
Loại 6 năm tuổi
Đóng gói 14-18 củ/1kg
Hãng0
Danh mục: Sâm Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ

Nhận xét