Sâm tươi hàn quốc 6 củ 1kg

Giá bán lẻ 2.500.000 VNĐ Loại 6 năm tuổi Đóng gói 6 củ 1kg Hãng ĐHP Danh mục: Sâm Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc » Nhân sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ

Nhân Sâm Hàn Quốc tươi từ 6 củ 1 kg hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng để bồi bổ sức khỏe hay làm quà biếu tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, bạn bè...vào những dịp đặc biệt..
Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG VÀ BẢO QUẢN NHÂN SÂM TƯƠI NGUYÊN CỦ

Dùng bàn chải đánh răng chà sạch hết đất cát, rửa bằng nước sạch hoặc rượu pha loãng.
Nhân Sâm tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc,… hoặc ngâm vào mật ong nguyên chất để bảo quản thành sâm khô.
Sâm tươi ngâm mật ong: Cắt sâm thành miếng nhỏ 1-3 gam, bỏ vào lọ rộng miệng, sạch, khô, có nắp đậy kín… Sau đó, đổ mật ong ngập hết các miếng sâm rồi đậy nắp lại. Cách này được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích vì nó giúp da mịn màng và hồng hào.
Sâm tươi ngâm rượu: Dùng Nhân sâm tươi 6 năm tuổi ngâm với rượu nếp nguyên chất. Ngâm khoảng 3 tháng, rượu có mùi hương của sâm tươi, rất thơm. Rượu sâm đặc biệt tốt cho các quý ông, mỗi ngày uống một chén sẽ giúp sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái.
Pha trà uống: Nhân sâm thái thành lát mỏng, mỗi lần dùng 1-2g, cho vào ấm, đổ nước sôi vào như là pha trà. Sau 5 phút có thể rót ra uống dần như trà. Có thể hãm vài lần như vậy, sau khi thấy mùi vị đã nhạt thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.
Sắc uống: Nhân sâm thái lát, mỗi ngày dùng 5-10g, sắc kỹ với nước, pha thêm 20-30g đường vào, chia thành nhiều lần uống và ăn cả cái. Trường hợp dùng để cấp cứu: tăng sâm lên 30-60g, sắc uống hết ngay trong một lần. Cách này thường dùng trong trường hợp cơ thể suy yếu nặng, sau phẫu thuật bị mất nhiều máu, cấp cứu lúc lâm nguy.
Sâm tán bột: Nhân Sâm sấy khô, tán mịn, mỗi lần dùng 1-2g, có thể dùng bột sâm pha nước uống. Hai cách kể trên dùng cho người sức khỏe yếu, hay mệt nỏi.
Nấu cháo ăn: Nhân sâm 3g, thái lát, sắc kỹ một lúc với nước, sau đó cho thêm gạo và nước vào nấu thành cháo ăn. Cách dùng này có tác dụng bổ dưỡng, thích hợp với những người mắc các chứng bệnh mạn tính đường tiêu hóa và người già cơ thể suy yếu, răng hỏng nhiều.
Ngậm tan: Nhân sâm thái thành lát thật mỏng, mỗi lần ngậm một lát, cho đến khi mềm nát thì nuốt dần, ngày nuốt 3-4 lát. Cách dùng này thường áp dụng đối với người mắc bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, cùng chứng “phế hư” - chức năng hô hấp suy giảm, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn.
Quy cách đóng gói: 1kg/hộp 6 củ.
Sâm tươi hàn quốc 6 củ 1kg
Xin cảm ơn!

Nhận xét